เทคนิคในการยืดอายุความสัมพันธ์

คนสองคนเริ่มคบกันเพราะความรักและความรู้สึกดี ๆ ที่ดีต่อกันและก็หวังว่าอีกฝ่ายจะต้องมีความสุขบางคนถึงกลับต้องยอมทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้เขามารักคุณแต่เมื่อที่คุณได้ครอบครองเขาความรักความเสน่หาก็เริ่มลดลงหลงเหลือแต่ความเห็นแก่ตัวมองเห็นแต่ข้อเสียของอีกฝ่ายที่เพิ่มขึ้นมากทุกวัน ๆ เริ่มไม่เข้าใจกันจนทำให้คนหลายคู่ต้องจบความสัมพันธ์ของตนเองลงจะเห็นได้เลยว่ารักกันอย่างเดียวนี้มันไม่พอจริง ๆ หรือต่อให้แฟนของคุณจะมีลีลาดีเหมือกับหนังเอ็กหรือคุณและเขาก็ต่างพอใจในหนังเอ็กแบบเดียวกันแต่เซ็กส์ก็ไม่ใช่ทุกอย่างจริงไหม วันนี้เรามีวิธีในการยืดอายุของความสัมพันธ์ให้มันนานยิ่งขึ้น
ข้อที่หนึ่งคุณต้องเข้าใจในความต่าง คุณต้องเข้าใจว่าคนเราไม่เหมือนกันถึงแม้ว่าคนที่อยู่ในครอบครัวเดียวกันถูกเลี้ยงมาด้วยกันยังมีความชอบที่ต่างกันความคิดเห็นที่ต่างกันและมันจะนับภาษาอะไรกับคนที่โตมาคนละที่แบบคุณและเขาล่ะแค่เขาคิดหรือทำอะไรที่มันแตกต่างจากคุณมันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาคือคนผิดหรือว่าคุณคือคนผิดแต่ถ้ามันเป็นเรื่องเพียงเล็กน้อยก็หัดมองข้ามมันไปบ้างก็ได้คุณลองคิดดูถึงแม้คนเราจะชอบดูหนังเอ็กเหมือนกันแต่คนเราก็ชอบหนังเอ็กกันคนละแบบนะการที่หนังเอ็กมันมีหลายแนวมันก็เหมือนกับการที่คนเราก็มีหลายนิสัยและมันก็ยังมีมากมายให้เลือกด้วยนะที่มันตรงกับความชอบเราผู้ชายก็เช่นกันมีตั้งมากมายถ้ามันต่างกับเรามากไปก็ใช้เวลาเลือกได้คนไหนถูกใจก็ค่อยสานสัมพันธ์
ข้อที่สองอย่าคาดหวังว่าเขาจะเปลี่ยน มันเป็นสิ่งที่แน่นอนอยู่แล้วว่าคุณทั้งสองคนต้องพยายามที่จะปรับเปลี่ยนเพื่อที่จะเข้าหากันแต่อย่าพยายามเปลี่ยนเขาให้เป็นในแบบที่คุณต้องการอย่างเด็ดขาดเพราะเขาจะรับปากว่าเขาจะเปลี่ยนเพื่อคุณแต่คุณอย่าลืมนะว่าคนเราจะฝืนความเป็นตัวเองได้นานสักแค่ไหนกันเชียวอย่าคาดหวังมากจะได้ไม่ต้องมาเสียใจเมื่อผิดหวังนะ
ข้อที่สามคุยกันให้มากขึ้น ยิ่งในวันที่คุณและเขาไม่เข้าใจกันและก็มันทำให้ความรู้สึกของคุณนั้นเริ่มเปลี่ยนนี่ยิ่งเป็นโอกาสที่คุณต้องเริ่มที่จะคุยกันให้มากพยายามหากิจกรรมอะไรทำเพื่อที่จะให้คุณทั้งคู่รู้สึกดีเติมความหวานให้กันบ้างมันจะดีไม่น้อยเลยนะ
ข้อที่สี่ต้องซื่อสัตย์ อย่าใช้เรื่องที่เขาไม่เป็นแบบที่คุณต้องการหรือเขาไม่ทำสิ่งที่คุณชอบเพื่อใช้มาเป็นข้ออ้างในการนอกใจไปคบกับคนอื่นอย่าคิดว่าคนใหม่ที่คุณเจอจะดีกว่าเพราะตอนแรก ๆ ใครมันก็ดีทุกคนนั่นแหละแต่พอเวลาผ่านไปเขาอาจจะแย่กว่าไอ้คนที่คุณกำลังคบอยู่ก็ได้และคนที่จะเสียใจก็คือคุณนั่นแหละ