คุณกำลังเป็นบุคคลใจแคบหรือไม่มาเช็กกัน

คนเรานั้นเมื่อได้ยินใครพูดว่าคุณเป็นคนใจแคบโดยเฉพาะคนรักก็คงใจไม่ดีและคิดว่าพวกเขาแย่ใช่ไหมล่ะแต่คุณทราบหรือไม่ว่ามันก็ไม่เสมอไปหรอกนะเพราะคนใจแคบส่วนมากจะจำกัดความคิดของตนเองเป็นอย่างมากซึ่งสาเหตุที่ทำให้เขามีนิสัยอย่างว่านั้นมันมีหลายอย่างเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีในอดีตเช่นเคยโดนคนรักนอกใจไปดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกับคนอื่นรวมไปถึงการเลี้ยงดูจากครอบครัวมันก็ทำให้คนเรากลายเป็นพวกใจแคบได้เหมือนกันนะเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วเราว่าคุณลองมาตรวจเช็กกันดูสักหน่อยไหมว่าจริงๆแล้วคุณกำลังเป็นคนใจแคบอยู่หรือเปล่าซึ่งถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาดูเลย
ข้อหนึ่ง เอาสิ่งที่ตนคิดเป็นใหญ่ เรารู้ดีว่าคนเรานั้นก็คงเอาเรื่องที่ตนคิดเป็นใหญ่อยู่แล้วทว่ากับพวกจิตใจแสนแคบที่คิดว่าสิ่งที่ตนคิดเป็นใหญ่แถมยังไม่ฟังความเห็นจากใครเลยทั้งยังคิดว่าเรื่องที่ตนคิดเป็นสิ่งที่ถูกต้องนั้นบอกเลยว่านี่ก็เป็นอีกสัญญาณที่บ่งบอกได้อย่างชัดเจนแล้วละว่าคุณเป็นคนใจแคบนั่นเองเพราะฉะนั้นถ้าคุณมีพฤติกรรมดังต่อไปนี้ก็คงต้องพิจารณาตัวเองให้ถี่ถ้วนสักหน่อยแล้วล่ะเพราะไม่อย่างนั้นคงไม่มีใครอยากดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกับคุณอย่างแน่นอนเผลอๆคนรอบตัวคุณอาจจะหายไปหมดเลยก็เป็นไปได้นะ
ข้อสอง เข้ากับคนอื่นไม่ค่อยจะได้ หากคุณไม่เคยฟังเสียงจากใครเลยแถมยังดูถูกและมองบุคคลอื่นต่ำกว่าอยู่เรื่อย ๆเมื่อคุณมีโอกาสได้ลองไปพูดกับผู้อื่นนั้นเราเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากสานสัมพันธ์หรือคิดที่จะดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกับคุณอย่างแน่นอนยิ่งถ้าคุณมีความรู้สึกว่าอยากเอาชนะอยู่ตลอดเวลานั้นบอกเลยว่าคุณจะเข้าสังคมกับคนอื่นได้ยากมากเลยด้วยซึ่งมันก็เป็นพฤติกรรมอย่างหนึ่งของคนที่มีจิตใจแคบเช่นเดียวกันดังนั้นหากคุณต้องการทราบว่าตนเองเป็นอย่างที่กล่าวมาหรือไม่นั้นก็ลองเอาไปเช็กกันดูล่ะ
ข้อสาม ไม่นึกที่จะเปิดรับสิ่งใหม่เลย เมื่อไหร่ที่คุณไม่ยอมเปิดรับอะไรใหม่ๆและไม่ได้อยากดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกับผู้ใดเลยทั้งยังเป็นคนที่มีหัวค่อนข้างเก่านั้นมันก็อาจจะเป็นไปได้ว่าคุณเป็นคนใจแคบยังไงล่ะนั่นก็เพราะว่าคนประเภทนี้มักจะมองสิ่งที่เข้ามาใหม่ว่ามันไม่น่าเชื่อถือและเป็นไปไม่ได้นั่นเองและนอกจากนี้คนใจแคบยังไม่เชื่อในสิ่งที่คนอื่นพูดอีกด้วยเพราะฉะนั้นแล้วก่อนที่จะไปนอนดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกับใครนั้นก็ลองเช็กกันสักนิดละว่าคุณเป็นหนึ่งในคนใจแคบบ้างหรือเล่าเพราะถ้าใช่เราก็คงต้องเตือนคุณเอาไว้ตรงนี้เลยว่าหากคุณไม่ยอมปรับเปลี่ยนตัวเองเลยก็ไม่มีใครอยากอยู่กับคุณอย่างแน่นอน