ไม่เห็นจะผิด ที่ผู้หญิงชอบความเสียว

ความพึงพอใจทางเพศ มักจะเกิดขึ้นเมื่อร่างกายเข้าสู่ช่วงที่เรียกว่า การมีอารมณ์ทางเพศกับหี เป็นอารมณ์ที่นักจิตวิทยาบอกไว้ว่า มันซับซ้อน และยากที่จะหาคำอธิบายว่าทำไม เพศหญิงและเพศชายถึงเกิดความรู้สึกที่ต้องการตอบสนองอารมณ์ของกันและกัน แม้แต่ในหีก็ตาม แต่ก็นั่นแหละครับ แค่ได้ปล่อยออกมา ก็ถือว่าเป็นอันเสร็จกิจกรรม แต่สำหรับคนโสดนั้น ก็มักจะเลือกไปปลดปล่อย เพื่อช่วยตัวเอง ผู้ชายอาจจะไม่เท่าไหร่ครับ แต่กับผู้หญิงเนี่ย แต่ชอบหี ทำไมถึงโดนมองว่าผิด หรือมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ทั้งที่เป็นจิมิของตัวเองแท้ๆ วันนี้ผมจะมาเล่าให้ฟัง ถึงมุมมอง และเหตุผลที่ว่า ทำไมผู้หญิงช่วยตัวเองถึงเป็นเรื่องปกติ
ในสมัยก่อน เป็นยุคที่สังคมชายเป็นใหญ่ ผู้หญิงจึงถูกกดขี่เป็นอย่างมาก จึงเกิดเป็นมุมมองที่ว่า ผู้หญิงไม่ควรทำนู่น ผู้หญิงไม่ควรทำนั่น รวมถึงเรื่องการช่วยตัวเองด้วย ทั้งที่มันเป็นเรื่องความต้องการที่เราสามารถตอบสนองตัวเองได้ด้วยหี แม้แต่ปัจจุบัน ถ้าในกลุ่มเพื่อนรู้ว่าสาวคนไหนชอบช่วยตัวเอง ก็จะถูกล้อเลียน ว่าติ้วจิมิ ดูเป็นอะไรที่ไม่ค่อยดีนะครับ ผมจะขออธิบายว่า การช่วยตัวเอง มันเป็นเรื่องปกติมากๆ อย่างผู้ชายที่ชักว่าว เพื่อสำเร็จความใคร่ คุณยังมองว่าเป็นเรื่องปกติได้เลยครับ ทำไมผู้หญิงที่อยากเสียว ถึงต้องรู้สึกผิด เอาเป็นว่า สาวๆคนไหนที่สนุกกับการช่วยตัวเอง หรือรู้สึกพอใจกับมันมากกว่าเซ็กส์จริงๆ ก็อย่าไปใส่ใจเลยครับ อะไรที่เรามีความสุขก็ทำไปเลยครับ
สาวๆหลายคนที่เลือกใช้วิธีการช่วยตัวเอง ด้วยการใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปนั้น ผมอยากขอเตือนไว้นิดครับ เพราะนิ้วของเราอาจจะไม่สะอาด หรืออาจจะไปข่วนภายในจิมิ ทำให้เป็นแผลเล็กๆ เสี่ยงต่อการติดเชื้อ ถ้าอยากจะเสียวแบบสนุกๆ ผมนะนำให้หาเซ็กส์ทอยมาไว้ติดตัว อย่างเช่น ดิลโด้ขนาดย่อม ไม่ต้องใหญ่มาก หรือเครื่องสั่น ไข่สั่น สมัยนี้ก็มีการออกแบบมาเป็นพวงกุญแจ หรือเป็นรูปลิปสติกปลอม เพื่อให้สามารถพกติดตัว และใช้ได้อย่างสะดวก ลองหาซื้อมาใช้ดีครับ แถมการสั่นคลิตอริสยังเสียวสุดๆ
ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากการช่วยตัวเองของเพศหญิงนั้น ผมขอเล่าเอาไว้เป็นข้อมูลแล้วกันนะครับ ผู้หญิงมักจะประสบปัญหาเสร็จช้า ไปถึงจุดหมายได้ช้า บางครั้งก็ใช้เวลาไปเกือบ 2 ชั่วโมง ยังไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ จึงทำให้หลายคนเบื่อที่จะช่วยตัวเองครับ ผมขอฝากเคล็ดลับเอาไว้ว่า คลิตอริสคือจุดอ่อน ขยี้และถูไปเลยครับ เพราะคลิตอริสนั้นก็คือองคชาติของเพศหญิง ยิ่งกระตุ้นมากๆ ยิ่งเสียว